Sunday, July 12, 2015

Căn hộ The PARK PREMIER phát triển bởi tập đoàn MIK.

Căn hộ PARK PREMIER tự hào được phát triển bởi tập đoàn MIK.

Nối tiếp sự thành công của khu tổ hợp căn hộ The Park Residence, MIK tiếp tục đưa ra block căn hộ sang trọng, hiện đại nhất khu tổ hợp căn hộ The Park Residence. Park Premier là dự án tâm huyết của MIK với rất nhiều về ý tưởng, thời gian, công sức cho các thiết kế, chất lượng và các tiện ích riêng biệt chỉ dành cho cư dân sinh sống tại đây.





1. VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC, GIAO THOA GIỮA CÁC TRUNG TÂM KINH TẾ PHÁT TRIỂN:

Park Premier Tọa lạc tại vị trí “Trái Tim Nam Sài Gòn” trên trục đường thương mại trọng yếu Nguyễn Hữu Thọ kết nối Phú Mỹ Hưng với Trung tâm thành phố, The Park Residence được quy hoạch và thiết kế bởi các đơn vị tư vấn nổi tiếng quốc tế như Surbana và CPG Consultants của Singapore, điểm thêm sự tinh tế của kiến trúc sư Italy trong nội thất căn hộ. 

Vị trí căn hộ Park Premier



2. TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐÚNG CHUẨN CĂN HỘ RESORT TẠI SINGAPORE:



3. DỊCH VỤ TIỆN ÍCH RIÊNG BIỆT TIÊU CHUẨN CĂN HỘ DỊCH VỤ HẠNG SANG:

Ngay khi bước chân vào căn hộ Park Premier , bạn sẽ ấn tượng vì sảnh đón lobby thiết kế theo đúng tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ hạng sang, do nhà thiết kế nổi tiếng đã từng thiết kế cho Vincom thiết kế.




Ngoài những tiện ích do The Park Residence mang lại, cư dân của Park Premier còn được hưởng các dịch vụ tiện ích của một căn hộ hạng sang:

- Dịch vụ Concierge 12/7 với lễ tân cung cấp tất cả các dịch vụ cần thiết cho cư dân: Giúp cư dân thanh toán các hóa đơn ngay tại căn hộ Park Premier mà không tốn thời gian và công sức đi lại, hay hỗ trợ các nhu cầu khác của cư dân trong 12 tiếng mỗi ngày.

- Có hệ thống bảo vệ riêng 24/7 cùng hệ thống camera an ninh, thẻ từ sảnh căn hộ và thang máy để đảm bảo sự an toàn và giúp cư dân có thể hoàn toàn yên tâm.

- Thiết kế phòng thư (mail room) theo tiêu chuẩn căn hộ hạng sang, cư dân có 1 phòng riêng để có thể soạn thư và gửi thư trực tiếp tại mail room.

- Khu vực tiếp đón khách VIP Lounge dành riêng cho căn hộ Park Premier. Đối với những khách hàng là doanh nhân có thể tiếp khách hàng tại đây không kém phần sang trọng và rất tiện lợi.

- Hệ thống intercom với đầy đủ chức năng thoại – mở cửa – hỗ trợ khẩn cấp cho cư dân của Park Premier.

- Giao nhà và hoàn thiện với Hệ thống điều hòa Multi – split nhập khẩu.


- Đặc biệt được miễn phí 2 năm tất cả các dịch vụ cao cấp nội khu


- Hệ thống bếp và điều hoà được thiết kế riêng biệt và hoàn thiện


  
4. CĂN HỘ DUY NHẤT CÓ MẢNG XANH VÀ TIỆN ÍCH NỘI KHU LÊN ĐẾN 1,6 ha:


5. TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN CỦA KHU VỰC NAM SÀI GÒN:




6. CAM KẾT CHO THUÊ 16TR/THÁNG TRONG 5 NĂM, TỶ SUẤT SINH LỜI 7%





7. THANH TOÁN LINH HOẠT - ƯU ĐÃI TÀI CHÍNH VƯỢT TRỘI - VPBANK CAM KẾT BẢO TRỢ TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG




8. ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN VÀ QUẢN LÝ UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP



MẶT BẰNG TẦNG VÀ MẶT BẰNG CĂN HỘ














Căn hộ Park Premier tự hào sở hữu hồ bơi chân mây 2000m2, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu công viên chạy bộ, sân thể thao tennis, Phòng tập Gym và yoga với góc nhìn 360 độ view hồ bơi. Ngoài ra với hệ thống bảo vệ nghiêm ngặc an ninh 3 lớp và dịch vụ tiện ích giúp cư dân Park Premier tận hưởng cuộc sống hiện đại, an toàn tuyệt đối.


ƯU ĐÃI ĐÍNH KÈM







Bán căn hộ Park Premier
Để biết thêm thông tin và xem nhà mẫu xin vui lòng liên hệ:

No comments:

Post a Comment